*** Onepiece 709 , Naruto 630 , Bleach 537 (18/05/56) ***

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2553

***โปรแกรมการออกอากาศ ศึกมวยปล้ำของ WWE และ TNA***

ขอทำความเข้าใจก่อนว่า รายการทีวีของ สหรัฐนั้นไม่เหมือนกับบ้านเรา

เวลาของบ้านเค้าแทบตรงกันข้ามกับบ้านเรา ดังนั้นการออกอากาศที่เวลาจริงในสหรัฐ จะช้ากว่าบ้านเราเยอะ

อย่างเร็วที่เอามาลงได้ภายในวันนั้น(เร็วสุดที่เวลาเที่ยงคืนของเวลาบ้านเราในวันที่ออกอากาศทางสหรัฐ) อย่างช้าก็วันถัดไป


Image Hosted by ImageShack.us

ส่วน ศึกใหญ่ๆ ของทาง WWE ส่วนมาก มักจะจัดกันวันอาทิตย์ ซึ่งเราจะเอามาลงเว็บก็คงอย่างช้า วันจันทร์ ไม่ก็ วันอังคาร

ดังนั้นถ้าไม่ทันดูในส่วนใดส่วนหนึ่งไปก็จะไม่สามารถเข้าใจเรื่องราวได้

ปล. ขอรับรองว่าจะหามาลงให้ดูตามตารางแน่นอน โปรดสังเกตวันที่ผมลงจะได้รู้ว่า อันไหนมาใหม่