*** Onepiece 709 , Naruto 630 , Bleach 537 (18/05/56) ***

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2552

ซีซั่นที่ 2 กับการแข่งแบบออนไลน์ใน Farm4Fame : Second Blood



หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสวยหรูกับรายการแข่งขัน Farm4Fame ของทาง DotA-League มาคราวนี้ผู้จัดได้ตัดสินใจเริ่มรายการในซีซั่นที่สองกับชื่อ Farm4Fame : Second Blood พร้อมทั้งเตรียมเชิญ 16 ทีมดังเข้ามาสร้างสีสันให้กับรายการแล้ว

ถือเป็นอีกหนึ่งรายการที่มีผู้คนให้ความสนใจเข้ามาติดตามผลและดูดรีเพลย์ไปศึกษากันมากมาย จากการแข่งขันทั้งหมด 10 รอบในซีซั่นก่อนมาคราวนี้ F4F : Second Blood ลดการแข่งขันเหลือเพียง 5 รอบและทีมที่เก็บแต้มสูงๆ ก็จะเข้าไปแข่งกันในรอบ Playoffs ทันที เพราะผู้จัดคาดว่าการทำทัวร์นาเม้นท์ไม่ให้ยืดเยื้อเกินไปน่าจะดึงดูดผู้ชมได้ดีกว่า



• ทีมเข้าแข่ง

สำหรับทีมเข้าแข่งทั้ง 16 นั้นจะมาจากการเชิญชวนเข้ามา 12 ส่วนอีก 4 ต้องคัดเข้ามา ซึ่งทีมที่ถูกเชิญและได้รับการยืนยันว่ามาแข่งแน่นอนแล้วมีดังนี้

EG
TeG
Razer
Ravens
Fnatic
dmZ
MCiTY
DTS

• รอบทั่วไป

ทัวร์นาเม้นท์ทั้ง 5 รอบจะใช้โหมด -cmrs (Captain's Mode & Random Side) ในการแข่งขัน ส่วนการคิดคะแนนจะมีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยคือจะเพิ่มแต้มให้กับทีมชนะอีกแต้มด้วย

• รอบ Playoffs

หลังแข่งจบ 5 รอบ ทีมที่เก็บแต้มได้สุงสุด 2 ทีมแรกจะผ่านไปเล่นรอบ Playoffs ได้ทันที ส่วนอีกสองทีมที่เหลือจะมาจากการคัดเลือกในรอบ Relegation ซึ่งในรอบนี้จะใช้รูปแบบ BO3 ในการแข่งขัน

• รายชื่อ Admin
HolyMaster
dopeshow
Shine
Arrow^Gunz

สำหรับวันเวลาที่จะเริ่มแข่งยังไม่มีการประกาศออกมา เช่นเดียวกับรายชื่อทีมดังที่ถูกเชิญและเงินรางวัล พอรายละเอียดต่างๆ ครบหมดก็น่าจะเริ่มแข่งทันที คราวนี้ต้องคอยติดตามกันว่า EG จะสามารถเก็บแชมป์สมัยที่สองได้มั้ยหรือจะมีทีมโหดทีมใดมาแย่งตำแหน่งไป

Credit : Paikerd Compgamer.com