*** Onepiece 709 , Naruto 630 , Bleach 537 (18/05/56) ***

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2552

ช็อค !! Razer.Int เหลือ 3 Miracle ไป Fnatic



หลังจาก Razer.cn โดนยุบทีมไปทำให้ตอนนี้มีเพียง Razer.Int ทีมเดียวที่ยังคงรักษาสไตล์การเล่นแบบ Full-Gank (ดักซุ่มทั้งเกม) ซึ่งหลายคนอาจคิดว่าในเวอร์ชั่น 6.61 การดักซุ่มตลอดนั้นทำให้เก็บชัยชนะยากมากๆ แต่ทำไม Razer.Int ถึงยังคงเล่นดักซุ่มท้งเกมอยู่ คำตอบคงมีเพียงหนึ่งเดียวคือมันเล่นสนุกกว่าสไตล์อื่นๆ นั่นเอง

ทีนี้มันดันมีเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อจบประโยคที่ว่า Razer.Int จะยังคงเล่น Full Gank คือ Miracle หนึ่งในสมาชิกกลับไม่ชอบใจ บอกมาว่าอยากเปลี่ยนไปเล่นรูปแบบอื่นบ้าง ทำให้เขาตัดสินใจออกทีม แค่นี้ยังไม่พอ Levent ไม่ค่อยชอบใจกับสไตล์นี้เท่าไหร่จึงตาม Miracle ออกทีมทิ้งให้ทีมระดับโลกเหลือผู้เล่นอยู่เพียง 3 คน

• สมาชิก Razer.Int
Puppey
Kuroky
Jolie

ต่อมา Miracle ตัดสินใจย้ายไปเข้าทีม Fnatic ซึ่งหลายคนอาจไม่แปลกใจเท่าไหร่เพราะเขาเล่นกับ Loda บ่อยมากในช่วงที่แข่ง ENC แถมคู่นี้โหดเอาเรื่องด้วย คราวนี้เมื่อดูจากรายชื่อสมาชิกของ Fnatic ก็พอจะรู้แล้วว่าพวกเขาโหดและพร้อมขึ้นเป็นทีมอันดับหนึ่งแค่ไหน

• สมาชิกทีม Fnatic
Loda
MiseRy
KwoM
Miracle
Freezer

ปล. ถึงย้ายไปย้ายมา ก็จัดว่าแกร่งทั้งคู่ ปัญหาอยู่ที่ใครจะมาแทนที่สำหรับ Razer.Int ตัวผมเองชอบ Loda แต่ไม่ชอบ Fnatic

credit : Paikerd compgamer.com
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------