*** Onepiece 709 , Naruto 630 , Bleach 537 (18/05/56) ***

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2552

**ความคิดเห็นของมือโปรกับแมบ 6.63**

**ความคิดเห็นของมือโปรกับแมบ 6.63**



พอ 6.63 ปล่อยออกมาเราก็เห็นจาก Changelog ได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงมากมายจริงๆ โดยหลักๆ แล้วเวอร์ชั่นนี้น่าจะทำให้รูปแบบของเกมเปลี่ยนไปเช่นเกมๆ นึงอาจจะจบเร็วขึ้นแล้ว ล่าสุดเว็บไซต์ GosuGamers ได้ลองพูดคุยกับมือโปรถามความคิดเห็นเกี่ยวกับแผนที่เวอร์ชั่นล่าสุดดังนี้

fnatic\MiSery- : ผมว่าคราวนี้ IceFrog ปรับเปลี่ยนได้แจ๋วไปเลย ผมชอบ 95% ของการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดและเฝ้ารอที่จะแข่งขันโดยใช้เวอร์ชั่นนี้ สิ่งที่ผมชอบมากอย่างนึงคือการปรับ Queen of Pain และ Pipe แต่ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องปรับ Nerubian Assassin และ Kelens' Dagger ด้วย อันที่จริงของ 6.62b ก็ดีอยู่แล้ว แต่โดยรวมก็ถือว่าทำออกมาได้สมดุลกว่าเดิมมาก

XeoSilentCat : ผมว่า Dark Seer, Undying และ Clockwerk ยังโดนลดความสามารถไม่พอ การเปลี่ยนแปลงบางอย่างก็เข้าท่าดีผมชอบที่เวอร์ชั่นนี้น่าจะลดเวลาในการเล่นเกมนึงได้ดีมาก แต่พูดถึงผมก็ไม่ค่อยชอบการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่างใน 1 เวอร์ชั่นนี้เท่าไหร่

Ravens`MaNia- : ผมเฝ้ารอที่จะเล่นแผนที่ใหม่มาก ตั้งแต่มีการปรับ Dagger และ Force Staff ตอนนี้ผมอยากกลับไปเล่น Tiny อีกครั้งแล้วเพราะสกิล Toss ลด Cooldown และไอเทมบางอย่างเพิ่มความสามารถขึ้นมา ผมว่าโกเล็มหินตัวนี้ต้องกลับมาแรงอีกครั้งแน่ ในเวอร์ชั่นใหม่น่าจะทำให้เกมสนุกขึ้นซึ่งพวกเราทีม Ravens ได้ชื่อว่าเป็นทีมที่เล่นได้น่าเบื่อมาก คราวนี้ผมว่าพวกเราน่าจะทำให้คนดูรู้สึกสนุกไปกับเราได้แล้ว

RazerPuppey : แค่ได้อ่าน Changelog ผมก็รู้สึกสนุกมากแล้ว คราวนี้เกมนึงต้องเร็วขึ้นแน่แต่มันก็อยู่ที่คนเล่นนี่แหละที่จะเป็นคนคอยสร้างสีสัน ไม่ใช่ตัวเกม

n\rmN^ : เวอร์ชั่นนี้ผมชอบ Queen of Pain กับ Furion มาก แต่ก็มีบางอย่างที่ไม่ชอบเช่นการเพิ่มความสามารถ Broodmother แต่ถึงอย่างนั้น Morphling ก็ยังโดนลดความสามารถไม่พอ โดยรวมถือว่ามีการเปลี่ยนดีๆ มากกว่าแย่ๆ แน่นอน

HolyMaster (F4F Admin) : ผมชอบการเปลี่ยนแปลงของฮีโร่ในเวอร์ชั่นนี้ IceFrog ทำออกมาได้ดีมากเลย ไม่ว่าจะเป็นการลดความสามารถของ Cheiftain, Batrider, Clockwerk, Rhasta หรือ Enchantress อย่างไรก็ตามไอเทม Pipe ก็ยังโกงอยู่ดี แต่ผมชอบ HoT กับ Boots ในเวอร์ชั่นนี้มาก ถึงตอนนี้ผมก็ยังรอให้แก้ไขโหมด -cmrs อยู่เพราะผมใช้ในการแข่ง F4F สุดท้ายภาพ Load Screen นั้น Kunkka ทำออกมาได้ดีมากเลย

EnRoDeMeNt : ผมชอบการลดความสามารถของฮีโร่อย่าง Abaddon, TC หรือ Batrider มาก มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างที่น่าสนใจ ถึงเวลาที่พวกเราจะขุดฮีโร่ฝุ่นจับมาใช้แข่งอีกครั้งแล้ว ไม่แน่ว่าคราวนี้อาจได้เห็น Sven, Queen of Pain และ Tiny ลงสนามก็ได้ เวอร์ชั่นนี้น่าจะทำให้เกมสนุกขึ้นมามากทีเดียว
สิ่งที่ผมระทับใจอย่างแรงคือเวอร์ชั่นนี้เราจะได้พบกับการปะทะหรือดักซุ่มมากขึ้น ไม่เหมือน 6.62 ที่เน้นการฟาร์มรอให้เก่งแล้วค่อยจบเกมแล้ว สิ่งที่ผมไม่ชอบก็คือการลดความสามารถของ Pipe และการเพิ่มความสามารถของ HoT ผมอยากให้ทัวร์นาเม้นท์ต่างๆ เอาเวอร์ชั่นนี้ไปแข่งเร็วๆ จัง

SGC.Tulex : ผมชอบการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้มากแต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไม Pipe ยังไม่ค่อยโดนลดความสามารถอยู่ดี ส่วนไอเทมอย่าง Power Treads กับ Phase Boots ก็แปลกประหลาดดี ผมไม่คิดว่าเวอร์ชั่นนี้จะทำให้รูปแบบเกมเปลี่ยนไปจาก 6.62 เท่าไหร่นัก น่าจะใช้เวลานานและยังมีการฟาร์มอยู่ดี แต่ที่แน่ๆ คือน่าจะมีการเลือกใช้ฮีโร่หลากหลายขึ้น
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Credit : Paikerd