*** Onepiece 709 , Naruto 630 , Bleach 537 (18/05/56) ***

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ช็อค !! ทีม DotA ยักษ์ใหญ่เปลี่ยนโฉมกันเพียบ

ช็อค !! ทีม DotA ยักษ์ใหญ่เปลี่ยนโฉมกันเพียบ

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับทีมยักษ์ใหญ่ในวงการมากมาย เริ่มจาก AEON.Int ยุบทีมและไปดึง Fnatic มาแทนที่ ส่วน Ravens ก็กลับบ้านเก่ากลายเป็น MYM.DotA เรียบร้อยแล้ว

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นจากการที่ AEON.Int ทีมรวมดาวดังตัดสินใจออกมาประกาศยุบทีมเนื่องจาก Kuroky เลือกย้ายออกไปเข้า Ravens โดยข่าวนี้มีต้นตอมาจากการที่ AEON.Int เสียผู้เล่นสุดโหดอย่าง Miracle และ LevenT ไป ซึ่ง Eryc ผู้จัดการทีมก็ยืนยันตามมาติดๆ เลยว่าจะมี AEON.Int ชุดใหม่เข้ามาแทนที่อย่างแน่นอน

วันต่อมา MYM เปิดบ้านต้อนรับการกลับมาของ Maelk โดยการดึง Ravens มาเข้าเป็นทีม DotA ยกแก๊งค์ และทีมนี้จะยังคงลงแข่งในรายการ F4F : Second Blood และยังได้เดินทางไปแข่ง SMM ที่มาเลเซียอีกด้วย จากนั้น Eryc ก็ยื่นข้อเสนอสุดหรูให้กับ Drunkin ผู้จัดการทีม Fnatic จนทำให้สมาชิก DotA ย้ายไปเข้าร่วมทีม AEON.Int กันยกชุดเลย


Maelk กลับบ้านเก่า MYM


Fnatic กลายเป็น AEON.Int แล้ว

สุดท้าย Puppey อดีตหัวหน้าทีม AEON.Int ก็ประกาศย้ายตาม Merlini มาเข้าทีม EG เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการรับสมาชิกครั้งนี้ของ EG ถือว่าเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเขามากเพราะช่วงนี้ดูจะผิดฟอร์มไปมากเหมือนกัน ล่าสุดเพิ่งแพ้ทีมคู่แค้น PokerStar มาแบบสู้ไม่ได้เลย ได้ Puppey มาน่าจะช่วยได้เยอะทีเดียว


Puppey (คนที่สองจากขวา) ย้ายมาเข้า EG

แค่ 2-3 วันในช่วงสุดสัปดาห์ก็มีเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงทีมในวงการ DotA มากมายจริงๆ ซึ่งส่วนทุกทีมที่มีการเปลี่ยนแปลงก็ล้วนแต่เป็นทีมอันดับต้นของวงการด้วย แต่การปรับเปลี่ยนชุดใหญ่แบบนี้ไม่แน่ว่าอาจมีการเขี่ยคนนู้นรับคนนี้ตามมาเหมือนกัน ตอนนี้เหลือเพียงแค่ The Retry ที่ยังไม่มีใครสนใจดึงมาเป็นทีม DotA เสียที

• สมาชิก MYM.DotA
Maelk
AngeLofGoD
PusHer-Street
miGGel
MaNia-
Kuroky

• สมาชิก AEON.Int
Kwom
Loda
Miracle-
MiseRy
Frezzer

• สมาชิกทีม EG.DotA
Fear
Azen
Swiss
Merc
DeMoN
Merlini
Puppey
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Credit : Paikerd at compgamer