*** Onepiece 709 , Naruto 630 , Bleach 537 (18/05/56) ***

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2552

Ducky ทิ้ง Unique มาอยู่กับ Loda ใน Fnatic

Ducky ทิ้ง Unique มาอยู่กับ Loda ใน Fnatic



ดูเหมือนว่าช่วงสองสัปดาห์นี้ทีมในวงการ DotA จะมีการเปลี่ยนแปลงกันเยอะจริงๆ ล่าสุด Ducky ตัวตั้งตัวตีหัวหน้าทีม Unique ทิ้งสมาชิกมาอยู่กินกับ Loda ใน Fnatic เรียบร้อยแล้ว

ข่าวนี้หลายคนอาจไม่แปลกใจเท่าไหร่เพราะช่วงหลัง Ducky ลงเล่นให้ Fnatic บ่อยมากๆ ซึ่ง Loda ได้พูดถึง Ducky ผ่าน Blog ของตนว่าสาเหตุที่เลือก Ducky แทนที่จะใช้ Freezer นั้นเป็นเพราะช่วงนั้นกำลังขาดคนเล่นตัว Support แถม Ducky เป็นคนประเภทที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อทีม พอเล่นไปเล่นมาก็รู้สึกเข้าขากันดีจนล่าสุดแพ้ให้ MYM ในการแข่งรอบชิง Pick-League XII ถึงสองเกมติดทำให้ Loda วางแผนฟอร์มทีมใหม่โดยบอกให้ Ducky ย้ายมาอยู่ทีมของตนด้วย คราวนี้ Freezer มีลุ้นโดนเด้งสูงเหมือนกัน

Ducky "อย่างที่หลายคนสงสัย ช่วงหลังมานี้ผมลงเล่นให้ Fnatic บ่อยมากและรู้สึกว่าทีมนี้มีอะไรพิเศษจากสายตาของผม ไม่กี่วันก่อนพวกเขาได้บอกแผนการในอนาคตและหวังว่าผมจะเข้าเป็นหนึ่งในสมาชิก แต่ทั้งนี้ผมเข้าใจว่าผมก็เป็นหัวหน้าทีมให้ Unique อยู่ ผมก็เลยคิดหนักเลยว่าจะย้ายหรือไม่ย้ายดี ซึ่งมาถึงตอนนี้มันช่วยไม่ได้แล้ว ผมเล่นกับ Fnatic หลายต่อหลายเกมและรู้สึกชอบพวกเขาแล้ว"

นอกจากนี้ Ducky ยังพูดถึง SMM ของมาเลเซียด้วยว่าเป็นรายการที่โคตรทีมจากยุโรป, อเมริกาและเอเชียมาชนกัน ซึ่งมันเป็นอะไรที่ไม่น่าพลาดเลย แม้ว่าเหตุผลที่เขาจะเลือกออกทีมที่สร้างขึ้นมากับมือจะดูเห็นแก่ตัวไปหน่อย แต่ Ducky อดคิดไม่ได้จริงๆ ว่าจะได้ประสบการณ์ดีๆ ขนาดไหนหากได้อยู่ทีม Fnatic

ทั้งนี้การที่ Ducky ออกทีมทำให้ Unique เครียดมากทีเดียว เพราะนอกจาก Ducky จะเป็นหัวหน้าทีมแล้วยังเป็นคนคอย Draft ฮีโร่ให้ด้วย แต่ถึงอย่างนั้นทีม Unique ก็ยังคงต้องก้าวเดินต่อไปแม้ว่าจะไม่มี Ducky ก็ตาม



• สมาชิกทีม Fnatic.DotA
Kwom
Loda
Miracle-
MiseRy
Ducky
Frezzer

• สมาชิกทีม Unique.DotA
Valeur
The_13abyKnight
Durum
Smiske
Minitito

Credit : Paikerd by compgamer
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------